Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Hàng Víp


GOWNING GLORY: LÀM CỦA ÁO DIAMOND BLACK 

Trang phục rực rỡ nặng 29 pounds đáng kinh ngạc (13 kg) và có giá trị 3,5 triệu bảng
  • Ăn mặc tự hào có 25 hai carat kim cương đen trang trí peplum và một 25 adorning hai carat kim cương đen nhún vai
  • Hơn các viên kim cương khung dòng vai
  • Bustier một phần của trang phục có một trung tâm của năm carat kim cương đen
  • Váy nặng 29 £ đáng kinh ngạc (13kgs)
  • Chi tiết thành tay là kết quả của công việc sáu tháng 
  • More chỉnh trang đến hình thức beading tốt đẹp và viên kim cương trắng tinh tế được thiết lập trong vàng trắng
  • Chi tiết Chainmail Fine thêm cá tính
  • Ăn mặc cùng quần jean kim cương và áo kim cương khác trong kho lưu trữ thiết kế của Debbie 

Giá: 3,5 Triệu Bảng

Đắt nhất mảnh quần áo

dek
GETTY
Item: Marilyn Monroe "Happy Birthday Mr President" ăn mặc
Chiến thắng thầu: $ 1.267.500
Bán: 1999
Khi Marilyn Monroe phát oi bức "Happy Birthday" serenade Tổng thống John F. Kennedy vào 19 tháng 5 năm 1962, quả bom tóc vàng mặc một màu da, đường cong ôm, jewel nạm trang phục rất chặt chẽ và tuyệt đối rằng, theo truyền thuyết, Monroe đã được khâu vào áo choàng và mặc gì dưới nó. Vỏ một-of-a-loại đã được mua vào năm 1999 bởi công ty thu aptly tên Manhattan-Gotta Have It! sau khi trang phục đã được đưa ra đấu giá do vợ góa của huấn luyện viên diễn xuất của Monroe, Lee Strasberg. Khi được phóng viên hỏi lý do tại sao ông sẽ chi tiêu một tài sản trên một mảnh vải ban đầu có giá $ 12.000, Chủ tịch công ty Robert Schargen tuyên bố rằng ông sẽ có trả lương hai lần: "Chúng tôi đã lấy trộm nó", ông tự hào.Nếu bạn đã được chờ đợi để chi tiêu hàng triệu đô cho một cái gì đó bạn không bao giờ nghĩ rằng bạn cần, đây là một kỷ lục chiếc váy kim cương đen chỉ xin ăn để được đeo.
Vương quốc Anh dựa trên thiết kế của Debbie Wingham đã được lưu diễn thế giới và giới thiệu những thiết kế của mình tất cả các năm. Điểm dừng chân đầu tiên là ở Monte Carlo trong tháng sáu, thứ hai ở Ukraine trong tháng Chín, và cô có kế hoạch về hiển thị đồ gốm sứ của mình tại Dubai và Thụy Sĩ vào cuối năm nay. Đầu tháng này, Wingham cho thấy một bộ sưu tập trang phục, một số trong đó đã được tôn tạo với kim cương. Một đặc biệt là một showstopper tay xuống.
Trang phục trong câu hỏi là không chỉ cần bất kỳ ol 'đen peplum ăn mặc, nhưng một sáng tạo fantastical được làm bằng kim cương trắng, và chờ cho nó - 50 hai carat kim cương đen. Chiếc váy là khâu tay, nặng 29 kg, và chi phí khoảng mát 5,7 triệu. Vâng, đó là ăn mặc đắt nhất thế giới, theo Học viện lục thế giới .
Hai mươi lăm kim cương đen đã được sử dụng trên bodice (mất sáu tháng một mình để tạo ra) và hem peplum, và 25 đã được sử dụng trên các nhún vai có thể tháo rời.
Đó là an toàn để nói rằng Wingham của tên sẽ được trên môi của mọi người, và mặc dù cô là mới với chúng tôi, cô ấy thực sự được trong ngành công nghiệp trong một thời gian và thiết kế của mình đã được mặc nổi tiếng như Kate Winslet, Hilary Swank, và Amy Smart.
Vì vậy, cho chúng tôi biết, nếu bạn có $ 5,7 triệu nằm xung quanh, bạn sẽ mua chiếc váy này?Hãy cho chúng tôi biết dưới đây!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét